Lựa chọn những mẫu quà tặng gỗ để bàn như thế nào ấn tượng và đẹp nhất?

Như các bạn đã biết, quà tặng gỗ là một trong những món quà tặng được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Gỗ có rất nhiều công dụng khác nhau, từ xây nhà cho đến làm các sản phẩm gia dụng bằng gỗ trong nhà. Hơn thế nữa, gỗ còn có thể làm ra những món quà tặng gỗ cực kì đẹp và nổi bật, ý nghĩa. Vậy quà tặng gỗ là gì ? Nên chọn những mẫu quà tặng gỗ như thế nào tốt nhất? Cùng quatangbut.com tìm hiểu thông qua bài viết sau: 

quà tặng gỗ Minh Đức
Quà tặng gỗ Minh Đức

Những hộp quà tặng gỗ có ứng dụng gì ?

Là một trong những nguyên liệu quan trọng trong đời sống, nay được quà tặng Nguyễn Minh Đức tạo thành những chiếc hộp quà tặng gỗ cao cấp. Vì chúng là sản phẩm thân thiện với môi trường cũng như ngoại quan cực kì đẹp. Những chiếc hộp quà tặng gỗ còn có thể dùng để đựng nhiều món quà tặng gỗ khác nhau, điển hình như những chiếc bút gỗ cao cấp, sạc dự phòng gỗ cực kì đặc biệt, USB gỗ cao cấp…

hộp gỗ để bàn

Những món quà tặng gỗ xinh đẹp có ý nghĩa như thế nào ?

Nếu bạn tặng những món quà tặng gỗ xinh đẹp thì sẽ gây ấn tượng với người được tặng quà. Không chỉ thế, những món quà gỗ nhỏ xinh còn thể hiện sự tôn trọng của người tặng với đối phương. Có rất nhiều món quà tặng gỗ xinh đẹp mà bạn có thể lựa chọn. Tính nghệ thuật của các món quà gỗ còn được khắc sâu bởi những đường nét tinh xảo cũng như những họa tiết được trang trí ở phía trên. Đây là món quà lưu niệm ấn tượng, đáng nhớ cũng như thích hợp làm quà tặng giám đốc, tặng cấp trên hay thậm chí làm quà tặng doanh nghiệp, đối tác….

Quà tặng gỗ khắc laser có ưu điểm gì ?

Một trong những món quà được lựa chọn nhiều nhất trong các doanh nghiệp đó chính là quà tặng gỗ khắc laser. Món quà này có rất nhiều ưu điểm kể đến như: 

  • Quà tặng mang lại giá trị, đẳng cấp, sang trọng và tinh tế.

  • Giá thành không quá cao, có nhiều mẫu mã, phù hợp với mục đích tặng quà của mỗi người.

  • So với các sản phẩm quà tặng khác thì đây là một trong những món quà có thể trường tồn cùng thời gian, lâu hỏng cũng như bền bỉ.

  • Môi trường đang là vấn đề mà nhiều người đang quan tâm hàng đầu, và quà tặng gỗ khắc laser đáp ứng được điều đó. Thân thiện với môi trường, không chỉ thế, quà tặng gỗ khắc laser còn mang tính nhận diện thương hiệu cực kì cao.

  • Thúc đẩy quá trình marketing thêm hoàn hảo và có sức hút hơn.

Những mẫu quà tặng gỗ cao cấp cho doanh nghiệp mà doanh nghiệp bạn nên sở hữu 

Dưới đây là những gợi ý quà tặng gỗ cao cấp cho doanh nghiệp của bạn. Những sản phẩm dưới đây đều được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng hàng đầu. Đây cũng là hình thức marketing được áp dụng nhiều nhất hiện nay vì nó mang lại hiệu quả cũng như sức ảnh hưởng cực kì lớn !

Móc khóa gỗ độc đáo 

Móc khóa gỗ - sản phẩm mang tính thương hiệu cực kì cao hiện nay. Món quà này khá dễ sử dụng. Có thể móc cùng chìa khóa, dễ làm người khác chú ý. Bởi móc khóa thường được nhiều người sử dụng cũng như để ý rất nhiều, giúp hiệu ứng marketing thêm thành công.

quà tặng móc khóa gỗ

Độc và lạ : Đồng hồ để bàn bằng gỗ

Đồng hồ để bàn bằng gỗ là món quà tặng mang tính tượng trưng về thời gian cũng như có thể giúp góc làm việc thêm sang trọng và có thể sử dụng trong thời gian lâu dài.

quà tặng đồng hồ gỗ

Sang trọng, cao quý : Bút gỗ khắc tên

Món quà nhỏ xinh như bút gỗ khắc tên chính là món quà gây ấn tượng tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại. Với hương gỗ thơm thoang thoảng, tạo nên cảm giác sang trọng, quý phái cho người dùng. Chiếc bút giúp khí chất người được tặng đạt lên một đỉnh cao mới.Với nhiều loại bút khác nhau. Với các sản phẩm bút bi cao cấp đươc nhiều người yêu thích. Cũng có thể sử dụng để làm bút ký cá nhân cho những người có vị trí trong công ty doanh nghiệp.

Bút gỗ quà tặng gỗ

Hộp đựng - cắm bút bằng gỗ

Với những người yêu thích sưu tập bút gỗ thì tặng hộp đựng bút bằng gỗ chính là thể hiện sự tinh tế cũng như thành ý của người tặng trong món quà cho đối phương. 

hộp bút gỗ khắc tên tphcm

Hộp cắm bút bằng gỗ được đặt trên bàn làm việc, giúp mọi người đều thấy chúng. Nếu khắc thêm logo doanh nghiệp của bạn thì chắc chắn việc lôi kéo sự qua tâm đã rất thành công rồi.

Hộp gỗ quà tặng - hộp đựng name card

Đây là một trong những mẫu hộp gỗ quà tặng được đặt hàng rất nhiều trong thời gian gần đây. Với sự tiện lợi cũng như tinh tế ẩn trong những chiếc hộp đựng name card, giúp bàn làm việc thêm gọn gàng và sạch sẽ hơn.

quà tặng hộp name card

Xưởng sản xuất quà tặng gỗ nào uy tín, chất lượng và giá rẻ ?

Nếu bạn đang tìm xưởng sản xuất quà tặng gỗ để đặt mua những món quà tặng doanh nghiệp giá rẻ, chất lượng và cao cấp, xin hãy liên hệ cho công ty quà tặng của chúng tôi. Qua24.net là địa chỉ ruột của nhiều doanh nghiệp trong việc cung cấp các sản phẩm quà tặng. Chất lượng, giá cả không thể rẻ hơn. 

Trên đây là một số món quà tặng gỗ mà chúng tôi giới thiệu cho bạn. Hi vọng bạn có thể lựa chọn được món quà tặng phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Quà Tặng Bút

Điện thoại: 0975940979

Email: chamsockhachhang@qua24.net

Google maps: https://goo.gl/maps/yvjbq2Aqsu4eDvFv9

Xem chi tiết Các Bút Gỗ Nổi Bật: 

  1. Bút gỗ khắc tên : Loại bút được đặt hàng nhiều nhất dùng để khắc tên hoặc thương hiệu của công ty doanh nghiệp.

  2. Bút Gỗ Mực Nước : Đây là bút có ngòi là mực nước có thể viết lên sách vở với nét mực nước đẹp, Phù hợp cho sở thích người dùng khi muôn ghi lại những câu chuyện, những tài liệu tay bằng mực nước

  3. Bút Gỗ Mã Crom : Bút Gỗ Mã Crom là sản phẩm được mã vỏ bên ngoài và ngòi bút là Crom làm cho bút thêm phần sang trọng mỗi khi cầm nắm nó. Được xem là món quà tặng bút gỗ được sử dụng nhiều nhất.

  4. Bút gỗ là sản phẩm mà vỏ của chiếc bút được làm từ các loại gỗ đôi khi còn đính kèm các loại mã khác nhau như Crom, vàng 24k,.... Bút gỗ nâu đỏ  là món quà tặng hiện nay được nhiều người sử dụng. Đặc biệt là các doanh nghiệp dùng bút gỗ để khắc tên - khắc chữ hoặc in logo hình ảnh. Để làm quà tặng cho khách hàng - đối tác - nhân viên văn phòng

  5. Hộp Bút Gỗ Nâu Đỏ : Dòng bút được làm chất liệu từ gỗ đỏ hay còn gọi là gỗ sưa đỏ loại gỗ cao cấp, đắt đỏ. Thường được dùng làm bút ký cao cấp quà tặng gỗ cho những người có vị trí trong xã hội.

  6. Hộp Bút Gỗ Hình Chữ Nhật : Hộp bút gỗ là sản phẩm được thiết theo hình chữ nhật một loại kiểu dáng để có thể cầm gọn dễ dàng bỏ túi cho học sinh hay bất kỳ những người làm văn phòng.

  7. Hộp Bút Gỗ Làm Quà Tặng Ngày Sinh Nhật : Món quà tặng đặc biệt dành cho ngày sinh nhật được đặt riêng cho khách hàng có yêu cầu. Bút sẽ có thể khắc chữ là ngày sinh và tên người được tặng sinh nhật để làm món quà lưu niệm.

  8. Hộp bút gỗ khắc tên Đẹp : Sản phẩm được đặt hàng nhiều nhất chỉ khắc tên hoặc chữ ký của người được tặng. Món quà là kỷ niệm giữa người với người hoặc là một bước đáng dấu trong lịch sử. Hộp bút gỗ khắc tên được nhiều công ty, cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức đặt làm quà tặng bút gỗ tại Nguyễn Minh Đức.

Những câu hỏi thường gặp

Xem thêm: Sử dụng bút gỗ có tốt không? :  Đây là một loại bút bằng gỗ nên thân thiện với môi trường nên được khuyến sử dụng. Công năng và đẹp nó vẫn giữ nguyên đôi khi còn tốt hơn. Có những bút có thể sử dụng cả 5 -7 năm là bình thường.

Xem thêm:  Bút Gỗ Có Giá Bao Nhiêu : Thông thường thì giá bút gỗ việt giá rẻ có giá từ 100.000/ Bút gỗ VNĐ đến 300.000 VND/ Bút gỗ.  Giá bút gỗ khắc tên cao có giá khoảng từ 2.000.000 VNĐ đến Trên 10.000.000 VNĐ/ bút gỗ. Mua giá rẻ nếu mua quà tặng bút gỗ khắc tên ở hà nội, TPHCM. Tùy từng số lượng mua bút bạn sẽ có mức giá ưu đãi khác nhau. Tại Công ty quà tặng bút Minh Đức bán bút gỗ giá sỉ từ 100 chiếc trở lên với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.