9+ lời gợi ý những mẫu Quà tặng bút bi cao cấp bền đẹp cao cấp năm 2021

Bút bi cao cấp là một vật dụng được sử dụng nhiều trong không trong đời sống và văn phòng làm việc kinh doanh. Trong nhiều đợt khuyến mãi, bút bi quảng cáo thường được các công ty để ý làm quà tặng. Với kiểu dáng thiết kế, chất liệu cùng với giá cả cạnh tranh, bút bi luôn là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây chính xác là những chiếc bút bi quảng cáo tuyệt vời để làm quà tặng cho khách hàng. Để có cái nhìn khách quan cùng với sự lựa chọn chính xác, bài viết từ quà tặng bút Nguyễn Minh Đức này sẽ đem đến những thông tin bổ ích về vấn đề trên.
 

Quà tặng bút bi cao cấp
Quà tặng bút bi cao cấp

Quà tặng bút bi cao cấp là gì?

Quà tặng bút bi cao cấp là món quà tặng được làm từ những cái bút bi cao cấp có thương hiệu cao cấp chính hãng. Chúng ta không xa lạ gì với những cây bút bi xinh xắn thường ngày. Nó là công cụ đắc lực trong cuộc sống. Từ lâu bút bi được xem như là một vạch đường dẫn lối trong học tập và kinh doanh. Chính vì thế, việc lựa chọn bút bi cao cấp làm món quà tặng là điều vô cùng thuyết phục.

Tầm quan trọng của món quà tặng bút bi cao cấp

Đối với mỗi con người trong chúng ta, bút bi là người bạn, người chỉ lối trong sự nghiệp. Việc chọn bút bi làm quà tặng cho khách hàng đối tác thể hiện niềm hy vọng vào những quyết định đúng đắn. Cây bút là vạch chỉ đường, nó thể hiện sự dứt khoát trong kinh doanh, táo bạo và chính xác trong học tập. Do đó, quà tặng bút mang tầm vóc ý nghĩa lớn đối với người nhận.

Quà tặng bút bi cao cấp nên tặng vào những dịp gì?

Trong một năm có rất nhiều dịp để tặng quà. Để nâng cao ý nghĩ món quà tặng, nhiều công ty luôn chú trọng chọn dịp đặc biệt để tặng quà. Một số dịp quan trọng như: ngày khai trương chi nhánh, ngày thành lập công ty, các ngày lễ lớn của dân tộc,...Đây là dịp để thúc đẩy tiêu dùng và tăng doanh số bán hàng của công ty.

9+ lời gợi ý những mẫu bút bi cao cấp năm 2021

Trên thị trường hiện hay, có vô số các loại quà tặng để chúng ta chọn lựa. Dựa vào một số tiêu chí của công ty và ngân sách tài chính để chọn lựa món quà tặng phù hợp. Dưới đây sẽ là một số gợi ý tiêu biểu cho nhóm quà tặng bút bi cao cấp được thị trường ưa chuộng. 

Bút bi quảng cáo chiếc bút cho chiến lược Marketing Brand

Bút bi quảng cáo có sự thiết kế riêng biệt danh cho việc PR thương hiệu của tổ chức doanh nghiệp. Tùy vào mục đích và ý muốn của khách hàng để cho ra những sản phẩm có hình dáng màu sắc da dạng. Vỏ bút được thiết kế với chất liệu nhựa bền đẹp. Nắp bút có màu sắc riêng biệt để tạo điểm nhấn. Đây là một trong những loại bút đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và rất phù hợp với ngân sách.

Bút bi quảng cáo chiếc bút cho chiến lược Marketing Brand
Bút bi quảng cáo chiếc bút cho chiến lược Marketing Brand

Bút bi kim loại dòng bút bi bền mãi với thời gian

Bút bi kim loại dòng bút bi bền mãi với thời gian
Bút bi kim loại cao cấp

Bút bi kim loại lấy nguyên liệu từ kim loại cao cấp cùng sự chuyên nghiệp trong việc chọn kiểu dáng. Món quà này toát lên sự thanh thoát, mềm mại của khối kim loại được mài dũa cùng với màu sắc nền nã. Do đó đã khiến cho nó trở thành món quà tặng ăn khách trên thị trường.

Bút bi Banner đi đâu truyền thông điệp quảng bá doanh nghiệp.

Bút bi banner cao cấp được nhân định là sứ mệnh của quà tặng là để quảng bá thương hiệu của công ty hay sản phẩm của họ. Thế nên, việc chọn món quà tặng bút bi kèm việc in logo thương hiệu là diều được chú ý đến. Bút bi Banner đã làm tốt bổ phẩn của mình trong việc quảng cáo đó. Đồng thời, nó còn là một công cụ đắc lực trong cuộc sống của con người. Không chỉ hoàn thành tốt vai trò cơ bản mà nó còn làm nổi bật vai trò chăm sóc khách hàng ưu việt của công ty. 

Bút bi Banner đi đâu truyền thông điệp quảng bá doanh nghiệp.
Bút Bi Banner Quảng Cáo

Bút bi dạ quang tạo điểm nhấn nổi bật

Bút bi dạ quang là một điểm nhấn trong nhiều loại bút bi truyền thống. Nó làm nổi bật những điều quan trọng mà bạn cần phải chú ý đến. Với sự cần thiết đó, bút bi dạ quang luôn là một món quà khiến nhiều khách hàng không thể chối từ.

Bút bi dạ quang quảng cáo
Bút bi dạ quang quảng cáo

Bút Senator tăng nhiệt huyết cho doanh nghiệp

Bút bi Senator cao cấp có dạng bút bấm màn tính chất năng động thể hiện tính nhiệt huyết trong công việc. Đường nét viết trên giấy uyển, mềm mại. Bút mang thiết kế mang hơi hướng trẻ trung sáng tạo. Vậy nên Senator là cái tên luôn được giới tặng quà chú ý đến.

Bút Senator tăng nhiệt huyết cho doanh nghiệp
Bút bi Senator cao cấp

Bút Prodir thể hiện tính sáng tạo

Bút bi Prodir cao cấp được thiết kế theo hình bầu dục khiến người cầm có cảm giác thoải mái. Qua đó thể tính tò mò và sáng tạo khi dùng loại chiếc bút này. Với sự đa dạng về màu sắc cùng với việc thiết kế logo đã là cho Prodir nổi bật trong các món quà tặng.

Quà tặng Bút bi cao cấp Prodir thể hiện tính sáng tạo
Quà tặng Bút bi cao cấp Prodir

Bút Allan D'lious mang đậm phong cách cổ điển

Bút bi Allan D'lious màn phong cách cổ điển, và được đỏ trên hình dáng của bút ký. Đây là loại bút vừa mang tính chất cổ kính thời xưa, vừa mang xu hướng năng đông của giới trẻ. Thế nên, đây là loại bút vừa có giá trị về mặt nhân văn vừa có nét hội nhập theo xu hướng mới. Là loại bút được dùng để tặng đối tác hay khách hàng quan trọng.

Bút bi Allan D'lious cao cấp mang đậm phong cách cổ điển
Bút bi Allan D'lious cao cấp

Bút Picasso mẫu bút với con người yêu nghệ thuật

Bút Picasso là loại bút mang tên nhà danh họa nổi tiếng thế giới, Pablo Picasso. Dòng bút da bi từ thương hiệu Picasso chắc chắn là một món quà tặng đang để đón chờ. Với bàn tay nghệ thuật tài hoa, ông đã cho ra đời nhiều tác phẩm nổi tiếng. Việc chọn tên nhà danh họa làm thương hiệu cho loại bút khiến người ta phải chú ý. Với ý nghĩ cho rằng, mọi đường nét, cử chỉ in trên mặt giấy uốn lượn vừa mềm mại mà dứt khoát. Cho nên, bút Picasso có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cuộc sống.

Bút bi Picasso cao cấp mẫu bút với con người yêu nghệ thuật
Bút bi Picasso cao cấp

Bút Premec bút bi cao cấp đến từ Đức

Một loại bút nữa cũng khá thông dụng trong cuộc sống, đó là bút bi Premec cao cấp. Với thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, bút Premec đem lại cho người dùng sự thoải mái trong cách cầm bút. Từ đầu bút đến ngòi bút thiết kế thon gọn khiến cho người dùng sử dụng dễ dàng. Do đó, đây là loại bút được nhiều người yêu thích khi làm quà tặng.

Bút Premec bút bi cao cấp đến từ Đức
Bút Premec bút bi cao cấp đến từ Đức

Lời kết quà tặng bút bi cao cấp

Một trong những cách thu hút khách hàng và đối tác hiệu quả nhất đó chính là nâng cao việc chăm sóc khách hàng. Món quà tặng chính là vũ khí chiến đấu hiệu quả trên chiến trường kinh doanh khốc liệt. Bút bi cao cấp là món quà tặng tuyệt vời mà quý công ty không thể nào bỏ qua. Loại món quà này có ý nghĩ cực kỳ quan trọng trong đời sống. Nó là nguồn viết nên những nền tảng tri thức, là sự lựa chọn dứt khoát trong kinh doanh. Do đó, đây là món quà phù hợp với mục đích và ngân sách của công ty. Chúng tôi hy vọng quý công ty có sự lựa chọn quà tặng bút bi cao cấp phù hợp cho mình. 

 

Tin tức khác