Thanh toán - Bảo hành - Đổi trả

Công ty TNHH TM DV VT Nguyễn Minh Đức chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp, quà tặng quảng cáo, các sản phẩm in logo quảng cáo doanh nghiệp với số lượng lớn, chất lượng hàng đầu.

Với phương châm : UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – PHỤC VỤ NHIỆT TÌNH – GIÁ CẢ HỢP LÝ.

--------------------------------------------

Hình thức thanh toán:

Khi mua hàng trên Quatangbut.com cần chú ý những điều sau đây:

– Ở Hồ Chí Minh: Quý khách có thể xem mẫu trực tiếp tại địa chỉ giao dịch của chúng tôi hoặc gọi điện thoại liên hệ để chúng tôi mang mẫu trực tiếp tới quý công ty.
– Các Tỉnh thành khác: Quý khách có thể đặt hàng qua điện thoại hoặc website. Khi có thông tin chính  xác, chúng tôi sẽ thực hiện tư vấn, thiết kế qua email, bưu điện. Quý khách nhận hàng và thanh toán tiền trong vòng 5 - 7 ngày.

– Quy trình thực hiện đơn hàng:
Lựa chọn sản phẩm / Tiếp nhận thông tin về sản phẩm / Thỏa thuận phương thức giao hàng và thanh toán / Xác nhận file thiết kế qua email / Ký hợp đồng và chuyển tiền đặt cọc / Thông báo tình trạng đặt hàng /  Nhận hàng và Thanh toán / Bảo hành sản phẩm (nếu có).

– Quatangbut.com bán hàng theo bảng báo giá đã gửi tới quý khách.

 

Chính sách bảo hành:

-     Quatangbut.com bảo hành theo quy định nhà sản xuất

 

Chính sách đổi trả dịch vụ:

Quý khách được hoàn trả lại hàng, nhận lại 100% giá trị đơn hàng, trong trường hợp sản phẩm nhận được không giống như mô tả và hình ảnh trong hợp đồng. Hàng trả lại phải còn nguyên vẹn.
– Thời hạn hoàn trả: chúng tôi sẽ chuyển khoản ngay lập tức khi quý khách gửi lại hàng, và nhân viên Công ty Nguyễn Minh Đức xác nhận đã nhận hàng.
Với quý khách ở các Tỉnh thành, thời gian tối đa là 7 ngày kể từ ngày quý khách nhận hàng và thông báo gửi lại, yêu cầu hoàn trả.
– Phương thức hoàn trả, đổi hàng: giao nhận trực tiếp tại Hồ Chí Minh. Gửi chuyển phát nhanh Bưu điện đối với quý khách ở Tỉnh thành khác.
– Cách thức lấy lại tiền: chuyển khoản hoặc trả tiền mặt.
– Chi phí cho việc hoàn trả: Công ty Nguyễn Minh Đức sẽ chịu chi phí phát sinh khi hoàn trả hàng.