Sử dụng bút gỗ có tốt không? Có Nên Mua bút gỗ làm quà tặng

Sử dụng bút gỗ có tốt không? Có Nên Mua bút gỗ làm quà tặng. Sản phẩm bút khắc chữ lên gỗ làm quà tặng được làm từ nhiều loại gỗ đạt chất lượng chuẩn có thể kể đến Gỗ thông, gỗ maple, gỗ lòng mứt, gỗ sồi, gỗ tạp.. Một sổ loại bút cao cấp được làm từ nhiều loại gỗ quý Gỗ Bạch Tùng, Gỗ Hương, Đinh, Lim, Sến, Táu, bút gỗ sưa đỏ, bút gỗ sưa dây.. với các sản phẩm bút gỗ khắc chữ theo yêu cầu

Được các nghệ nhân sáng tạo trong quá trình làm việc. Có rất nhiều loại mẫu bút gỗ đẹp để bạn có thể lựa chon. Độ bền của bút khắc chữ đa năng trên gỗ so với các loại bút khác như but kim loai, nhưa hay vật liệu cứng khác không kém gì. Nó có thể tồn tại 3 - 5 năm mà vẫn sử dụng tốt. Tại quà tặng Nguyễn Minh Đức có thẻ bảo hành tới 1 tháng sau khi sử dụng bút quà tặng.

 

bút gỗ khắc chữ

Sản phẩm in logo hộp bút go quảng cáo ý nghĩa

Phẩn Biệt Bút gỗ cao cấp và chất lượng thấp

Bút gỗ cao cấp thường được làm vật liệu rất tốt từ các loại gỗ quý như đinh hương, tràm, sến, táu,.. và có mùi hương rất thơm bởi sự cận thẩn tỉ mỉ của người thợ làm bút với các loại bút gỗ sưa cao cấp, bút chì gỗ cao cấp, bút go khắc tên cao cấp. Ngược lại bút gỗ giá rẻ được làm từ nguyên liệu phổ biến như gỗ thông, bút gỗ maple, gỗ lòng mứt, gỗ sồi, gỗ tạp.. dễ bị bay các màu chữ khi khắc sau một thời gian rất ngắn giảm chất lương. Một số loại bút gỗ như bút gỗ trầm hương, bút gỗ huyết rồng, bút gỗ bách xanh.

Bút gỗ được nhập và sản xuất ở đâu?

Bút gỗ được nhập và sản xuất chủ yếu ở các xưởng sản xuất điêu khắc mộc. Được đặt làm theo nhu cầu đơn hàng và một phần khác được nhập từ trung quốc. Tại quà tặng Minh Đức có xưởng sản xuất bút khắc chữ lên gỗ cao cấp số lượng lớn dành các doanh nghiêp, tổ chức công ty nếu có nhu cầu.

Cung cấp bút gỗ khắc chữ, khắc tên bằng laser theo yêu cầu khách hàng

Công ty Nguyễn Minh Đức cung cấp các sản phẩm bút gỗ khắc tên TPHCM với chất lượng cao, mẫu mã đẹp với đa dạng kiểu dáng, màu sắc giá bút gỗ việt hợp lý. Sản phẩm khắc bằng công nghệ khắc laser cho ra đường nét tinh tế, nét khắc rõ ràng, đảm bảo làm hài lòng khách hàng bút khắc gỗ tại TPHCM, Hà Nội....

bút gỗ khắc tên

 hộp bút gỗ đẹp để bàn 

Quý khách có nhu cầu mua lẻ sản phẩm, vui lòng liên hệ: 0933 029 779 để được tư vấn hộp đựng bút bằng gỗ để bàn.

Quà Tặng Bút
Điện thoại: 0975940979
Email: chamsockhachhang@qua24.net

Google maps: https://goo.gl/maps/yvjbq2Aqsu4eDvFv9

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại bút gỗ được nhiều doanh nghiệp và khách hàng yêu thích. Ngoài ra cung cấp nhiều loại bút quà tặng nhằm hỗ trợ cho chiến dịch quảng bá doanh nghiệp đến tất cả khách hàng.

Xem chi tiết Các Bút Gỗ Nổi Bật: 

  1. Bút gỗ khắc tên : Loại bút được đặt hàng nhiều nhất dùng để khắc tên hoặc thương hiệu của công ty doanh nghiệp.

  2. Bút Gỗ Mực Nước : Đây là bút có ngòi là mực nước có thể viết lên sách vở với nét mực nước đẹp, Phù hợp cho sở thích người dùng khi muôn ghi lại những câu chuyện, những tài liệu tay bằng mực nước

  3. Bút Gỗ Mã Crom : Bút Gỗ Mã Crom là sản phẩm được mã vỏ bên ngoài và ngòi bút là Crom làm cho bút thêm phần sang trọng mỗi khi cầm nắm nó. Được xem là món quà tặng bút gỗ được sử dụng nhiều nhất.

  4. Bút gỗ là sản phẩm mà vỏ của chiếc bút được làm từ các loại gỗ đôi khi còn đính kèm các loại mã khác nhau như Crom, vàng 24k,.... Bút gỗ nâu đỏ  là món quà tặng hiện nay được nhiều người sử dụng. Đặc biệt là các doanh nghiệp dùng bút gỗ để khắc tên - khắc chữ hoặc in logo hình ảnh. Để làm quà tặng cho khách hàng - đối tác - nhân viên văn phòng

  5. Hộp Bút Gỗ Nâu Đỏ : Dòng bút được làm chất liệu từ gỗ đỏ hay còn gọi là gỗ sưa đỏ loại gỗ cao cấp, đắt đỏ. Thường được dùng làm bút ký cao cấp quà tặng gỗ cho những người có vị trí trong xã hội.

  6. Hộp Bút Gỗ Hình Chữ Nhật : Hộp bút gỗ là sản phẩm được thiết theo hình chữ nhật một loại kiểu dáng để có thể cầm gọn dễ dàng bỏ túi cho học sinh hay bất kỳ những người làm văn phòng.

  7. Hộp Bút Gỗ Làm Quà Tặng Ngày Sinh Nhật : Món quà tặng đặc biệt dành cho ngày sinh nhật được đặt riêng cho khách hàng có yêu cầu. Bút sẽ có thể khắc chữ là ngày sinh và tên người được tặng sinh nhật để làm món quà lưu niệm.

  8. Hộp bút gỗ khắc tên Đẹp : Sản phẩm được đặt hàng nhiều nhất chỉ khắc tên hoặc chữ ký của người được tặng. Món quà là kỷ niệm giữa người với người hoặc là một bước đáng dấu trong lịch sử. Hộp bút gỗ khắc tên được nhiều công ty, cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức đặt làm quà tặng bút gỗ tại Nguyễn Minh Đức.

Những câu hỏi thường gặp

Xem thêm:  Bút Gỗ Có Giá Bao Nhiêu : Thông thường thì giá bút gỗ việt giá rẻ có giá từ 100.000/ Bút gỗ VNĐ đến 300.000 VND/ Bút gỗ.  Giá bút gỗ khắc tên cao có giá khoảng từ 2.000.000 VNĐ đến Trên 10.000.000 VNĐ/ bút gỗ. Mua giá rẻ nếu mua quà tặng bút gỗ khắc tên ở hà nội, TPHCM. Tùy từng số lượng mua bút bạn sẽ có mức giá ưu đãi khác nhau. Tại Công ty quà tặng bút Minh Đức bán bút gỗ giá sỉ từ 100 chiếc trở lên với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Có nên sử dụng làm quà tặng gỗ ? Chắc chắn rồi đây là sản phẩm được nhiều công ty, tổ chức làm quà tặng thương hiệu, PR hình ảnh cho doanh nghiệp. Công ty quà tặng Nguyễn Minh Đức rất nhiều hộp quà tặng gỗ bạn có thể mua để làm quà tặng quảng cáo cho khách hàng - doanh nghiệp đối tác.

Tin tức khác