7+ món Quà tặng văn phòng cao cấp sang trọng nổi bật năm 2021

Quà tặng văn phòng cao cấp là một trong những món quà tặng không hề đơn giản. Việc lựa chọn và tặng vào dịp nào thì phù hợp là điều không dễ . Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một vài mẹo nhỏ giúp bạn lựa chọn một món quà ưng ý nhất. Quà tặng bút Nguyễn Minh Đức là đơn vị nổi tiếng bán những món quà tặng bút chính hãng được nhiều thương hiệu lựa chọn làm đối tác. Trước khi chọn lựa hay tặng quà, chúng ta cùng nhau biết về đặc điểm của món quà tặng bài viết này được cung cấp bởi người đưa tin quatangbut.com .

Quà tặng văn phòng cao cấp là gì?

Đó là món quà tặng dành cho nhân viên, khách hàng hay các nhà lãnh đạo trong công ty. Văn phòng cao cấp được hiểu đơn giản là lối làm việc, phong cách hơn hẳn các văn phòng bình thường. Với mức độ và tầm ảnh hưởng sâu rộng của văn phòng cao cấp thì món quà tặng dành cho họ cũng được lựa chọn tỉ mỉ.

quà tặng văn phòng cao cấp
Quà tặng văn phòng cao cấp

Tầm quan trọng của quà tặng văn phòng cao cấp

Việc tặng quà mang lại cho người tặng niềm vui. Nó còn thể hiện được sự quan tâm của quý công ty dành cho họ. Chính vì thế, quà tặng văn phòng cao cấp luôn được chú trọng về mẫu mã và kiểu dáng. Tùy thuộc và chính sách chăm sóc khách hàng, nhiều công ty sẽ có cho mình những lựa chọn phù hợp với những đối tác riêng. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số món quà tặng phù hợp ý nghĩa.

7+ món quà tặng văn phòng cao cấp nổi bật năm 2021

Có thể nói, chúng ta luôn đau đầu khi chọn lựa một món quà khi có quá nhiều sự ràng buộc. Tìm hiểu khách hàng, đặc điểm của họ, số lượng tặng quà và quan trong là ngân sách của công ty. Vậy nên, một món quà với đầy đủ tiêu chí trên chỉ có thể là món quà tặng bút cao cấp. Đã từ lâu cây bút được biết đến là người bạn đồng hành của con người trong suốt cuộc đời. Thế nên, việc lựa chọn những cây bút xinh xắn là điều vô cùng thiết thực.

Bút Picasso dòng bút cao cấp văn phòng

Đây là loại bút bi cao cấp trên thị trường hiện nay. Nhắc đến loại bút picasso này người ta liên tưởng đến nhà danh họa nổi tiếng Pablo Picasso. Với những bức tranh vô giá mà ông để lại, chúng ta có thể suy nghĩ đến ý nghĩa và tính chất nhân văn mà cây bút mang lại. Qua đó, những đường nét, hoa văn uyển chuyển đã tạo nên thương hiệu đặc trưng cho cây bút này. Đây là loại bút sang trong rất thích hợp tặng cho những văn phòng cao cấp. Với nhiều dòng bút ký, bút bi cao cấp đẹp mãi với thời gian.

Giới thiệu Bút Ký Picasso 933 Cao Cấp

Bút Parker món quà tặng văn phòng cao cấp

Nhắc đến cái tên bút ký Parker, chúng là luôn nhắc đến một huyền thoại bút đã mấy thập kỷ. Bút được gia công tỉ mỉ, đường nét màu sắc hài hòa. Không những thế, nó còn mang trong mình nét cao sang quyền quý của giới thượng lưu. Bút Parker có hai loại để bạn chọn lựa: bút máy và bút bi. Hai loại này khác nhau về hình thái cải ruột và đầu bút. Nhưng chung quy lại nó vẫn mang nét sẵn có của cây bút Parker cổ kính. Món quà này làm quà tặng cho các văn phòng  cao cấp, bạn sẽ dễ dàng lấy được thiện cảm. Có những chiếc bút ký cao cấp được nhiều người có ảnh hưởng trong xã hội đã sử dụng.

Bút Parker Ingenuty

Bút Banner món quà tặng cho đối tác văn phòng

Bút bi Banner là loại bút khá thông dụng trên thị trường. Với kiểu dáng thiết kế trang nhã phù hợp với công việc văn phòng. Sự hài hòa trong kiểu dáng, đường nét khiến cây bút này lọt vào mắt của các công ty.

Bút bi quảng cáo quà tặng cho dân văn phòng

Bút bi quảng cáo là loại bút chuyên dụng. Không chỉ làm lòng về công dụng mà bút còn phát huy được chức năng quảng bá sản phẩm, thương hiệu. Việc in logo quảng cáo cho loại sản phẩm này giúp thương hiệu công ty được quảng bá rộng rãi.

Bút bi quà tặng

Bút bi dạ quang món quà tặng độc đáo

Dạ quang là cây bút chuyên dùng để là nổi bật những nội dung quan trọng. Lợi thế của cây bút này giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt và xử lý nhanh trong công việc. Cho nên, bút bi dạ quang luôn được các công ty để ý đến khi làm quà tặng cho các văn phòng cao cấp.

Bút Montblanc được nhiều giới thượng lưu sử dụng làm việc

Bạn bỡ ngỡ với cái tên Montblanc, đó là loại bút bi cao cấp, sang trọng trên thị trường hiện nay. Kiểu dáng hài hòa, thoải mái khi cầm nắm, Montblanc là cái tên nổi bật được nhiều người chú ý.

 Bút Montblanc Bohème

Bút gỗ những chiếc bút về môi trường thiên nhiên

Bút bằng vỏ gỗ là món quà tặng ý nghĩa và độc đáo, bút gỗ là tác phẩm được điêu khắc tuyệt đẹp trên nền hoa văn phong phú. Chất liệu thiên nhiên giúp người dùng thoải mái và cả thấy thư giãn khi cần bút. Đây là loại bút giản dị mà sang trọng, tinh tế rất phù hợp khi là quà tặng văn phòng cao cấp.

bút gỗ khắc chữ theo yêu cầu

Lời kết về quà tặng văn phòng tại quà tặng bút Nguyễn Minh Đức

Thời đại hiện nay, việc chăm sóc khách hàng, nhất là khách hàng trong các văn phòng cao cấp là điều mà nhiều công ty phải chú ý đến. Món quà tặng bút ký, bút bi không chỉ làm tròn trách nhiệm của mình, mà thông qua đó còn giúp công ty quảng bá được hình ảnh thân thiện với khách hàng. Qua những cây bút, chúng ta có thể thấy được phong cách chăm sóc khách hàng ưu việt của công ty. Nhờ những đường nét, hoa văn, hình dáng bút làm nổi bật lên phong cách sang trọng, trang nhã và lịch thiệp. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa, phù hợp với giới văn phòng cao cấp. Chúng tôi hy vọng, qua bài viết này, quý công ty, các bạn đọc sẽ tìm cho mình những món quà tặng văn phòng ưng ý nhé.