Mua bút gỗ giá bao nhiêu thì hợp lý?

Mua bút gỗ giá bao nhiêu thì hợp lý? Tùy vào nhà cung cấp và số lượng mua bút gỗ hàng bạn sẽ tìm được một mức giá hợp lý. Tại Công ty quà tặng Nguyễn Minh Đức có giá cả mua bút rất phù hợp cho các công ty, trường học, tổ chức doanh nghiệp mua bút quà tặng bằng gỗ với số lượng lớn với mức gia cạnh tranh và rẻ so với thị trường.

Mua bút gỗ giá bao nhiêu thì hợp lý?

Bạn nên xác định mua bút gỗ khắc tên ở hà nội, HCM. Loại bút gỗ cao cấp hay giá rẻ? Khi đó bạn sẽ lập được ngân sách quà tặng theo yêu cầu. Trên thị trường giá bút gỗ rất nhiều được nhiều công ty và thương hiệu bán. 

Thông thường thì giá bút gỗ việt giá rẻ có giá từ 100.000/ Bút gỗ VNĐ đến 300.000 VND/ Bút gỗ.  Giá bút gỗ khắc tên cao có giá khoảng từ 2.000.000 VNĐ đến Trên 10.000.000 VNĐ/ bút gỗ. Mua giá rẻ nếu mua quà tặng bút gỗ khắc tên ở hà nội, TPHCM

Lựa chọn quà tặng ý nghĩa thông qua bút gỗ.

Là một sản phẩm vừa toát lên sự tinh tế bởi chất liệu gỗ cao cấp, vừa sang trọng bởi thiết kể tỉ mỉ đến từng chi tiết. Khác với các loại bút thông thường, sản phẩm có lớp vỏ bên ngoài làm bằng gỗ Maple nhập khẩu tự nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng, bề mặt được làm nhẵn, sáng bóng. Phần thân bút gỗ còn có dấu vân nhẹ nhàng, sớ gỗ mềm mại tạo ra phong cách đẳng cấp cho người dùng. Nền gỗ nâu vàng mang nét cổ kính, điểm nhấn trên bút chính là những vị trí được mạ vàng, hợp kim sáng bóng như cài bút và đầu bút làm cho sản phẩm trở nên tinh tế, sang trọng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt ở quà tặng bút gỗ khắc tên nằm ở thông điệp mà nó gửi đi, những nét chữ tinh tế làm nên giá trị của sản phẩm. Đây là món quà tặng mang nhiều ý nghĩa và có thể tặng vào nhiều dịp khách nhau, một số dịp mà sản phẩm này thể hiện giá trị hơn bao giờ hết:

- Những dịp lễ quan trọng, tặng quà tri ân: Bạn có thể chọn bút ký gỗ khắc tên của người được nhận, hoặc khắc những dòng chữ thể hiện sự tôn trọng của mình dành tặng thầy cô ngày 20-11, tặng cho những người dìu dắt mình, hoặc cũng có thể tặng sếp bạn để thể hiện sự biết ơn.

bút gỗ khắc tên 20-11

Quà tặng ý nghĩa ngày 20-11

- Khắc bút gỗ những người yêu thương: Đó là khắc chữ trên bút gỗ yêu thương  là  Những lời yêu thương, lời có cánh dành tặng người yêu thương nhân dịp sinh nhật, kỷ niệm sẽ làm người nhận rất cảm động. Hoặc những dòng chữ dặn dò dành cho con cái được khắc lên sẽ khiến chúng rất trân trọng sản phẩm.

bút gỗ quà tặng

Hộp đựng bút bằng gỗ để bàn hà nội 

- Tặng nhân viên công ty: Một sự lựa chọn hoàn hảo để chọn sản phẩm này tặng cho đồng nghiệp của mình, mỗi chiếc hộp bút gỗ khắc tên Tphcm, Hà Nội theo yêu cầumỗi người đồng nghiệp sẽ cảm thấy họ đang được tôn trọng và yêu quý bởi lãnh đạo sẽ khiến họ dồn nhiều tâm huyết hơn cho công việc, rất tốt đúng không. Với sản phẩm hộp bút bằng gỗ đẹp để bàn văn phòng ở Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM....

Và còn rất nhiều dịp khác mà bạn có thể chọn bút gỗ để làm quà tặng.

Quý khách có nhu cầu mua lẻ sản phẩm, vui lòng liên hệ: 0933 029 779 để được tư vấn hộp đựng bút bằng gỗ để bàn.

Quà Tặng Bút
Điện thoại: 0975940979
Email: chamsockhachhang@qua24.net

Google maps: https://goo.gl/maps/yvjbq2Aqsu4eDvFv9

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại bút gỗ được nhiều doanh nghiệp và khách hàng yêu thích. Ngoài ra cung cấp nhiều loại bút quà tặng nhằm hỗ trợ cho chiến dịch quảng bá doanh nghiệp đến tất cả khách hàng.

Xem chi tiết Các Bút Gỗ Nổi Bật: 

  1. Bút gỗ khắc tên : Loại bút được đặt hàng nhiều nhất dùng để khắc tên hoặc thương hiệu của công ty doanh nghiệp.

  2. Bút Gỗ Mực Nước : Đây là bút có ngòi là mực nước có thể viết lên sách vở với nét mực nước đẹp, Phù hợp cho sở thích người dùng khi muôn ghi lại những câu chuyện, những tài liệu tay bằng mực nước

  3. Bút Gỗ Mã Crom : Bút Gỗ Mã Crom là sản phẩm được mã vỏ bên ngoài và ngòi bút là Crom làm cho bút thêm phần sang trọng mỗi khi cầm nắm nó. Được xem là món quà tặng bút gỗ được sử dụng nhiều nhất.

  4. Bút gỗ là sản phẩm mà vỏ của chiếc bút được làm từ các loại gỗ đôi khi còn đính kèm các loại mã khác nhau như Crom, vàng 24k,.... Bút gỗ nâu đỏ  là món quà tặng hiện nay được nhiều người sử dụng. Đặc biệt là các doanh nghiệp dùng bút gỗ để khắc tên - khắc chữ hoặc in logo hình ảnh. Để làm quà tặng cho khách hàng - đối tác - nhân viên văn phòng

  5. Hộp Bút Gỗ Nâu Đỏ : Dòng bút được làm chất liệu từ gỗ đỏ hay còn gọi là gỗ sưa đỏ loại gỗ cao cấp, đắt đỏ. Thường được dùng làm bút ký cao cấp quà tặng gỗ cho những người có vị trí trong xã hội.

  6. Hộp Bút Gỗ Hình Chữ Nhật : Hộp bút gỗ là sản phẩm được thiết theo hình chữ nhật một loại kiểu dáng để có thể cầm gọn dễ dàng bỏ túi cho học sinh hay bất kỳ những người làm văn phòng.

  7. Hộp Bút Gỗ Làm Quà Tặng Ngày Sinh Nhật : Món quà tặng đặc biệt dành cho ngày sinh nhật được đặt riêng cho khách hàng có yêu cầu. Bút sẽ có thể khắc chữ là ngày sinh và tên người được tặng sinh nhật để làm món quà lưu niệm.

  8. Hộp bút gỗ khắc tên Đẹp : Sản phẩm được đặt hàng nhiều nhất chỉ khắc tên hoặc chữ ký của người được tặng. Món quà là kỷ niệm giữa người với người hoặc là một bước đáng dấu trong lịch sử. Hộp bút gỗ khắc tên được nhiều công ty, cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức đặt làm quà tặng bút gỗ tại Nguyễn Minh Đức.

Những câu hỏi thường gặp

Xem thêm: Sử dụng bút gỗ có tốt không? :  Đây là một loại bút bằng gỗ nên thân thiện với môi trường nên được khuyến sử dụng. Công năng và đẹp nó vẫn giữ nguyên đôi khi còn tốt hơn. Có những bút có thể sử dụng cả 5 -7 năm là bình thường.

Có nên sử dụng làm quà tặng gỗ ? Chắc chắn rồi đây là sản phẩm được nhiều công ty, tổ chức làm quà tặng thương hiệu, PR hình ảnh cho doanh nghiệp. Công ty quà tặng Nguyễn Minh Đức rất nhiều hộp quà tặng gỗ bạn có thể mua để làm quà tặng quảng cáo cho khách hàng - doanh nghiệp đối tác.

 

Tin tức khác