Bình giữ nhiệt vỏ tre là gì ? Quà tặng bình giữ nhiệt vỏ tre cao cấp

Bình giữ nhiệt vỏ tre là một trong những mẫu bình giữ nhiệt đang hot gần đây. Với chất liệu từ thiên nhiên cũng như tính thẩm mỹ cực kì cao. Đây cũng là một trong những món quà tặng mà nhiều doanh nghiệp, cá nhân lựa chọn. Mua bình giữ nhiệt tại quà tặng bút Nguyễn Minh Đức với sự chất lượng sản phẩm dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam. Vậy bình giữ nhiệt vỏ tre là gì ? Cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết tin tức dưới đây nhé.

Bình giữ nhiệt vỏ tre
Quà tặng từ bình nước vỏ tre

 Chat Zalo: 0975940979 

Nhận tư vấn với giá rẻ nhất thị trường.

Thế nào là bình giữ nhiệt bằng vỏ tre ?

Bình giữ nhiệt làm từ gỗ tre - bình giữ nhiệt bằng vỏ tre chính là loại bình giữ nhiệt được làm từ vỏ tre ép khô. Các loại bình giữ nhiệt khác có chất liệu tổng hợp, còn mẫu bình giữ nhiệt bằng tre của chúng tôi được làm từ chất liệu thiên nhiên, an toàn và thân thiện với môi trường. Không chỉ vậy, chúng còn mang lại cảm giác mới mẻ cho người dùng nhờ chất liệu vỏ tre. Tuy là vật liệu chính làm nên vỏ bình là tre, nhưng ruột của bình vẫn được trang bị một lớp inox 304 chất lượng, an toàn.

Bình giữ nhiệt vỏ tre là gì?
Bình giữ nhiệt vỏ tre là gì?

Cấu tạo của bình giữ nhiệt vỏ tre như thế nào ?

Bình có cấu tạo gồm 2 lớp giống như các loại bình giữ nhiệt khác, đó là vỏ và thân bình. Phần vỏ bình được làm từ vỏ tre nguyên khối, được đẽo gọn gàng, có hình tròn, trơn nhẵn. Phần ruột gồm 2 lớp inox cao cấp và được tráng bạc nhằm giúp giữ nhiệt tốt hơn cũng như dễ làm sạch sau khi sử dụng. Phần bên trong còn được trang bị lưới lọc, giúp lọc cặn, bã trà hay cặn. Ngoài ra, thiết kế miệng rót rộng giúp bạn có thể cho đá lạnh vào dễ dàng.

Cấu tạo của bình giữ nhiệt vỏ tre như thế nào ?
Cấu tạo của bình giữ nhiệt vỏ tre 

Bình giữ nhiệt bằng vỏ tre nên sử dụng cho những đối tượng nào ?

Giống với các bình giữ nhiệt khác thì bình giữ nhiệt bằng vỏ tre có thể sử dụng cho nhân viên văn phòng mang khi đi làm nhằm đựng nước giải khát hoặc đá. Chúng giúp tiết kiệm không gian trên bàn làm việc cực kì hiệu quả. Không chỉ thế, đây cũng là lựa chọn cho những bạn yêu thích phượt, thích ngao du đây đó. Đựng nước bằng bình rồi lái xe qua hàng trăm, hàng nghìn cây số, bình nước giữ nhiệt bằng vỏ tre vẫn đồng hành bên bạn. Hoặc đơn giản là đi dã ngoại mang theo cũng rất tiện, mang theo vào phòng tập gym cũng rất tốt.

Với các bà mẹ bỉm sữa thì đây như “ phích nước nóng thần kì”, giúp các mẹ có thể trữ nước nóng để pha sữa bột cho các bé mọi lúc, mọi nơi. Hoặc pha trà, cà phê theo ý muốn của các bạn trong những chuyến đi.

Lý do nên sử dụng bình giữ nhiệt vỏ tre của chúng tôi

Với đồ nóng: giúp giữ độ nóng lâu, đảm bảo hương vị của thức uống

Với đồ lạnh: Lâu tan đá, giúp giữ hương vị tươi ngon, đồ uống không bị loãng vì đá không bị tan nhanh.

Lý do nên sử dụng bình giữ nhiệt vỏ tre của chúng tôi

Bảo quản đồ uống tốt, giúp đồ uống không bị hỏng khi môi trường quá nóng.

Sản phẩm được làm từ vật liệu thân thiện với môi trường cũng như đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Môi trường đang là vấn đề quan tâm hàng đầu. Sử dụng bình giữ nhiệt có chất liệu bằng vỏ tre giúp bảo vệ môi trường, tránh lượng lớn rác thải từ các bình giữ nhiệt bằng các chất liệu tổng hợp khác.

Sạch sẽ và dễ vệ sinh.

Giá bình giữ nhiệt bằng vỏ tre là bao nhiêu?

Tính đến thời điểm hiện tại thì giá bình giữ nhiệt bằng vỏ tre gần như ngang bằng với các loại bình có chất liệu khác. Chỉ từ vài trăm nghìn, bạn đã sở hữu một chiếc bình giữ nhiệt kiểu dáng đặc biệt, hiện đại và an toàn cho sức khỏe. 

Giá bình giữ nhiệt bằng vỏ tre là bao nhiêu?

Khắc tên, logo doanh nghiệp lên bình giữ nhiệt bằng gỗ tre có lợi ích gì ?

Đặc biệt, nếu khắc logo doanh nghiệp lên món quà  bình giữ nhiệt bằng vỏ tre này có thể giúp doanh nghiệp đẩy mạnh hiệu quả của chiến lược marketing. Sản phẩm còn mang lại cảm giác mới lạ, trải nghiệm thú vị khi sử dụng.

Khắc tên, logo doanh nghiệp lên bình giữ nhiệt bằng gỗ tre có lợi ích gì ?
Khắc tên, logo doanh nghiệp lên bình giữ nhiệt bằng gỗ tre

Đây cũng là món quà ý nghĩa mà doanh nghiệp bạn có thể lựa chọn để làm quà tặng cuối năm cho nhân viên, quà tặng đối tác nhân các dịp lễ, tết….

Sử dụng bình giữ nhiệt vỏ tre như thế nào mới đúng ?

Bình giữ nhiệt tre nên được vệ sinh sạch sẽ và thường xuyên. Các loại bình giữ nhiệt đều nên được làm sạch sau khi sử dụng để có thể phục vụ cho lần sử dụng kết tiếp. Hơn nữa, vệ sinh sạch sẽ giúp kéo dài tuổi thọ ( thời gian sử dụng ) bình. Vì phần vỏ làm bằng vỏ tre nên tuyệt đối không ngâm bình trong nước vì có thể gây ảnh hưởng đến vỏ bình.

Có thể đựng nước nóng nhưng tốt nhất là từ 80% trở xuống nhằm đảm bảo không bị bỏng trong quá trình rót nước vào bình hay trong quá trình sử dụng.

Sử dụng bình giữ nhiệt vỏ tre như thế nào mới đúng ?

Nếu muốn hâm nóng đồ uống thì hãy đổ đồ uống ra bát, ly chuyên dụng cho lò vi sóng rồi hâm nóng. Tuyệt đối không nên cho bình vào lò vi sóng, bởi sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của bình.

Nếu bạn vừa đựng nước nóng xong thì hãy đợi sau 20 phút vào có thể dùng để đựng nước lạnh. Việc nhiệt độ thay đổi đột ngột có thể làm chất lượng của bình bị ảnh hưởng. Vậy nên hãy đợi một chút rồi hẵng cho nước nóng/ lạnh vào nhé.

Xưởng sản xuất bình giữ nhiệt bằng tre giá rẻ, chất lượng - nhận in logo, khắc tên lên bình giữ nhiệt 

Qua24.net là địa chỉ tin cậy mà nhiều doanh nghiệp liên kết để mua các sản phẩm quà tặng chất lượng, giá cả phù hợp. Qua nhiều năm gắn bó, chúng tôi cho ra những sản phẩm quà tặng đáp ứng được nhu cầu của thị trường cũng như thị hiếu của  người tiêu dùng. 

Xưởng sản xuất bình giữ nhiệt bằng tre giá rẻ, chất lượng - nhận in logo, khắc tên lên bình giữ nhiệt 

Nhận in logo, khắc tên lên bình giữ nhiệt vỏ tre làm quà tặng doanh nghiệp, đối tác…. Liên hệ chúng tôi để được tư vấn thêm chi tiết. 

Quà Tặng Bút
Điện thoại/ Zalo: 0975940979
Email: chamsockhachhang@qua24.net

Google maps: https://goo.gl/maps/yvjbq2Aqsu4eDvFv9

Tin tức khác